Độc đáo ấn tượng với bể bơi trên không Sky Pool của Vinhome Trần Duy Hưng

Vinhomes luôn là thương hiệu hướng tới thiên nhiên nên các sản phẩm của Vinhomes luôn gần gũi với thiên nhiên , thân thiện với môi trường . Việc đầu tư xây dựng bể bơi trên không Sky pool thực sự sẽ là tâm điểm của dự án Vinhomes Trần Duy Hưng , thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như nhà đầu tư. Chúng ta cùng hào hứng chờ đón ngày Vingroup có lời chính thức cho dự án “con cưng” này của mình.

Gây xôn xao thị trường bất động sản từ những ngày còn trên bản vẽ, Vinhomes Trần Duy Hưng đang được được giới nhà giàu chào mua rất mạnh mẽ bởi công trình Sky Pool độc đáo và kì lạ. Sự xuất hiện của bể bơi trên không làm cho chung cư cao cấp này như một Singapore thu nhỏ trong lòng Hà Nội.

Bạn sẽ thực sự được trải nghiệm và tận hưởng một cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên một cách đúng nghĩa, bên cạnh đó vẫn được hưởng thụ những tiện ích đẳng cấp, vượt trội như: Phòng Gyms, Trung tâm thương mại, Hệ thống cảnh quan xanh, Quảng trường, Nhà hàng, Hệ thống trường học, Bệnh viện… đều sẽ được trang bị đầy đủ.Và điểm nhấn nổi bật nhất lần này ở Vinhomes Trần Duy Hưng đó là việc trang bị bể bơi ngoài trời Sky Pool.

Với ý tưởng táo bạo khi cho xây dựng một bể bơi giữa lưng chừng trời trong khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Trần Duy Hưng, và nó đã trở thành điểm hấp dẫn được đón chờ nhất của dự án. Tiện ích hiện đại này chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của giới thượng lưu và các đại gia săn đón, điểm hấp dẫn du khách trong khu giải trí cao cấp lớn nhất trên thế giới .

Bể bơi trên không với thiết kế hiện đại, sang trọng và hòa mình vào giữa thiên nhiên chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho mỗi ngày cuối tuần, khi bạn và gia đình muốn tận hưởng cảm giác thư giãn, cực kỳ thoải mái như đang đắm mình ở những khu nghỉ dưỡng resort cấp cao ngay giữa lòng thủ đô.

Đứng trên hồ bơi Sky Pool, bạn sẽ có một tầm nhìn cực đẹp và thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô Hà Nội – một Thủ đô nghìn năm văn hiến. Với tiêu chuẩn năm sao, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước hồ, các dịch vụ bảo vệ cho sự an toàn của bạn. Bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời để đắm mình trong làn nước xanh màu ngọc bích. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thú vị khi đang bơi trong một đại dương treo lơ lửng trên những tòa nhà cao chọc trời của Vinhome Trần Duy Hưng

Bể bơi trên không Sky Pool
Hình ảnh minh hoạ bể bơi trên không Vinhomes Trần Duy Hưng

Tập đoàn Vingroup đã rất mạnh tay để đầu tư khủng cho hệ thống bể bơi đương đại này. Sẵn sàng đầu tư lớn nhằm gia tăng chất lượng sản phẩm là văn hóa đáng quý của Vingroup. Phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm Vingroup đã và sẽ làm hết sức để mang lại cho khách hàng một không gian sống lý tưởng, cơ sở hạ tầng đương đại, môi trường sinh thái, cộng đồng văn minh để bạn luôn cảm thấy mình thật may mắn khi được làm cư dân trong những khu thành thị do Vingroup tạo ra.

Nằm bắc ngang giữa hai toà nhà , bể bơi trên không Sky pool của khu Vinhomes Trần Duy Hưng mới nhìn lên như một chiếc cầu nối giữa hai toà nhà . Đây là nơi du khách vừa thoả sức bơi lội vừa chiêm ngưỡng đường chân trời của thủ đô Hà nội .


Bể bơi trên không Sky Pool Vinhomes Trần Duy Hưng

Thiết kế bể bơi trên nóc nhà là một thiết kế mới đòi hỏi các kiến trúc sư phải đảm bảo tính cân bằng về trọng lượng và chống thấm tốt .

Độc đáo lạ mắt với bể bơi trên không Sky Pool

Trông xa tưởng như rất mạo hiểm nhưng lại gần bạn sẽ thấy đươc sức sáng tạo của Vingroup khi mà thiết kế những hàng rào bằng sắt và những tấm kính vững chắc bảo vệ xung quanh. Bạn tha hồ mà vẫy vùng vui chơi trong không gian đại dương nhân tạo vắt vẻo trên bầu trời Hà Nội . Với một diện tích rộng lớn, thiết kế theo lối tự nhiên, đây được xem là một thiên đường hoàn mỹ bạn nên đăt chân đến khi sống tại Vinhomes Trần Duy Hưng . Mặt dù bí mật vẫn chưa được bật mí nhưng Sky Pool đang là một điểm nhấn quan trọng để thu hút những cư dân thích cuộc sống sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Bể bơi trên không Sky Pool của Vinhomes Trần Duy Hưng

Còn gì thú vị hơn sau một ngày làm việc mệt nhọc được đắm chìm trong làn nước trong mát và hoà mình vào không gian thiên nhiên 

Bể bơi Vinhomes Trần Duy Hưng

Tuổi thơ của tôi đã từng đọc cuốn truyện tranh Doraemon với nhan đề " Vương quốc trên mây " ,và tôi luôn nghĩ răng rằng hình ảnh bể bơi thiên đường luôn chỉ là một ước mơ xa rời thực tế , Cho đến khi tôi biết vể Sky Pool - nó giống như một bức tranh vương quốc trên mây hiện hữu trong đời sống thực

0 nhận xét :

Đăng nhận xét