Tổng Quan Về Dự Án Chung Cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Vinhomes Trần Duy Hưng tọa lạc tại vị trí đắc địa,là mảnh đất vàng của nội đô với 3 mặt tiền đường là nút giao thông huyết mạch và chiến lược vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển gữa các quận nội đô và liên tỉnh thành. Từ Vinhomes Trần Duy Hưng ta có thể đi vào khu phố cổ theo đường Trần Duy Hưng vào trung tâm nội đô, ngay gần Trung tâm hội nghị Quốc Gia, đối diện ngay Big C Thăng Long… và đặc biệt nằm trong khu có tiện ích sống đầy đủ đặc như gần bệnh viện, trường học danh tiếng, công viên, hồ đi bộ…


Phối cảnh tổng thể chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng
Phối cảnh tổng thể Vinhomes Trần Duy Hưng

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES TRẦN DUY HƯNG
Được biết tới với tên Vinhomes Trần Duy Hưng với chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup-Tập đoàn nổi tiếng với các dự án trọng điểm về bất động sản cũng như các tiện ích văn phòng du lịch nghỉ dưỡng.
-Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
-Tổng vốn đầu tư: 10.250 tỷ VNĐ
-Tổng diện tích đất xây dựng dự án: 50.575 m2
-Tổng diện tích căn hộ: 161.000 m2
-Diện tích văn phòng: 22.500 m2
-Diện tích khách sạn: 38.500 m2
-Khu trung tâm thương mại: 180.000 m2

Tổng quan dự án Vinhomes Trần Duy Hưng
Tổng Quan dự án chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Vinhome Trần Duy Hưng được thiết kế với 6 tòa tháp song song, bố trí hài hòa về hai phía Nam và Bắc đảm bảo hướng phong thủy và điều kiện khí hậu tốt nhất cho cư dân.
Tổng diện tích xây dựng của dự án là 50.575 m2 với tổng vốn đầu tư 10.250 tỷ VNĐ. Diện tích sàn xây dựng 500.000m2, trong đó thiết kế sàn ở là 160.000m2, thiết kế sàn thương mại 200.000m2
Sân thượng của trung tâm thương mại được thiết kế với nhiều cây xanh thảm cỏ, đặc biệt là bể bơi trên không độc đáo Sky Pool.

Bể bơi trên không Sky Pool chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng
Bể bơi trên không Sky Pool Vinhomes Trần Duy Hưng​

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng là một trong các dự án bất động sản lớn với uy tín của nhà đầu tư đã được khẳng định .Dự án được đánh giá là một trong các dự án gây sốt trong thời gian cuối năm 2015

II.VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH SỐNG TẠI VINHOMES TRẦN DUY HƯNG

Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất cửa ngõ phía Tây thành phố, 3 mặt tiếp giáp với các trục đường lớn quan trọng: đường Trần Duy Hưng, đường Hoàng Minh Giám và đường Phạm Hùng tạo sự thuận lợi cho việc đi lại của toàn bộ cư dân. Đặc biệt Vinhomes Trần Duy Hưng tiếp giáp với đường vành đai giúp cho việc đi lại với các tỉnh thành lân cận trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.- Cách trung tâm hội nghị Quốc Gia khoảng 1km- Rất thuận tiện khi di chuyển ra Sân bay quốc tế Nội Bài- Kết nối dễ dàng với các trục đường Quốc lộ 1A, 1B và tuyến đường vành đai 3.Vinhomes Trần Duy Hưng nằm ngay cạnh trường học: Amsterdam, Lương Thế Vinh,… Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Sư Phạm,…

Đối với khu vực Trần duy hưng thường được gọi là khu đất vàng của thành phố trong quy hoạch chính vì thế đối với khách hàng có nhu cầu ở hay nhà đầu tư đều đánh giá rất cao vị trí này trong việc xem xét đến kế hoạch đầu tư và sinh sống tại đây .

Vị trí Vinhomes Trần Duy Hưng
Vị trí mảnh đất vàng đắc địa của dự án Vinhomes Trần Duy Hưng

Vinhomes Trần Duy Hưng  có cơ sở hạ tầng được đồng bộ trên một khoảng không xanh rộng lớn lý tưởng cho khách hàng với 6 tầng hầm 4 tầng để xe và 2 tầng trung tâm thương mại tổng diện tích lên tới 250.000m2 thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách hàng về mua sắm cũng như vị trí đỗ xe.An ninh chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng : Hệ thống camera giám sát được lắp đặt mọi nơi, bên cạnh đó thành phố còn có đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo bài bản để luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân sống nơi đây.Vinhomes Trần Duy Hưng nằm tại mảnh đất vàng nội đô sầm uất với các trung tâm thương mại văn phòng trường học cư dân sống trong khu đô thi Vinhomes Trần Duy Hưng ngoài được hưởng những tiện ích sẵn có của khu vực mà còn có những tiện ích sống hiện đại đẳng cấp nhất dược hội tụ tại thành phố dự án này.


Quảng trường trung tâm Vinhomes Trần Duy Hưng
Quảng trường khu trung tâm tại Vinhomes Trần Duy Hưng​

Các cư dân sinh sống tại chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ nhận được những sự chăm sóc tốt nhất không chi về sức khỏe mà còn về điều kiện sống lý tưởng nhất để phát triển công việc và gia đình.Với thiết kế nhiều cây xanh thảm cỏ sẽ rất tốt cho nhu cầu sức khỏe-môi trường không khí trong lành trong điều kiện Hà Nội- khu vực Trần duy Hưng sẽ giúp bạn có cái nhìn khác về khu chung cư này.

Các tiện ích về trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học được đầu tư toàn diện và đồng bộ.Mang đến cho cư dân Vinhomes Trần Duy Hưng nơi đây những điều kiện tốt nhất dành cho gia đình của họ.

Khu thương mại Vinhomes Trần Duy Hưng
Khu thương mại shop house tại Vinhomes Trần Duy Hưng​

Khu trung tâm thương mại sẽ cung cấp mặt bằng bán lẻ cho nhiều thương hiệu cao cấp trên thế giới quy tụ tại TTTM và các siêu thị nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân trong dự án và các khu vực lân cận, dịch vụ và tiện ích đầy đủ tại dự án Vinhomes Trần Duy Hưng.
Dịch vụ hạn tầng đầy đủ bao gồm hệ thống cảnh quan hài hòa, các tiện ích vượt trội, Vinhomes là thương hiệu luôn hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường trong lanh thóang mát
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, còn gì hơn là đắm chìm trong bể bơi trên cao với phong cách hiện đại đầu tiên tại Việt Nam.Tiện ích Vinhomes Trần Duy Hưng đã đạt những chuẩn mực theo thiết kế phù hợp với đồi sống năng động song có sự chăm chút dành cho gia đình bạn

III.THIẾT KẾ VÀ GIÁ BÁN CĂN HỘ VINHOMES TRẦN DUY HƯNG 
Thiết kế căn hộ tại chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng mang phong cách thiết kế hiện đại, tất cả các phòng,căn hộ đều có ánh sáng, tối đa hóa về không gian sử dụng, ánh áng và không khí lưu thông tràn ngập căn hộ.
-Tất cả các phòng ngủ, phòng khách đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không khí được đối lưu
-Tất cả các phòng trong căn hộ đều có ban công riêng biệt
-Nội thất căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng được trang bị đầy đủ: Thiết bị bếp (bếp từ, tủ bếp, máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa),Hệ thống tủ âm tường, tủ bếp, tủ lavabo được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, việc sử dụng các phụ kiện của Đức giúp việc đóng mở được nhẹ nhàng, không va đập, bảo vệ nội thất, phụ kiện.
-Phòng ngủ được lát sàn gỗ công nghiệp cao, xuất xứ từ châu Âu
-Hệ thống điều hòa tổng âm trần hiện đại
-Hệ thống đèn chùm chiếu sáng
-Hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh
-Cửa chính: Cửa gỗ công nghiệp chống cháy
-Hệ thống khóa cửa: tích hợp 3 tính năng kiểm soát, vân tay, mã số và chìa khóa cơ dự phòng

Khu đô thị Vinhomes Trần Duy Hưng bao gồm: tổ hợp chung cư văn phòng, khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại khép kín. Khu căn hộ đẳng cấp với đầy đủ các dịch vụ tiện ích vượt trội: bể bơi, phòng Gyms, Trung tâm thương mại, Hệ thống cảnh quan xanh, Quảng trường, Nhà hàng, Hệ thống trường học, Bệnh viện…mang lại cho cư dân một cuốc sống hòan hảo và đầy đủ tiện nghi

Căn hộ với thiết kế hiện đại và đẹp mắt mang đến một không gian sống trong lành, hiện đại và gần gữi thân thiện với thiên nhiên xanh.

Mọi thông tin về Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ được ban phụ trách dự án chúng tôi liên tục cập nhật tại Wedsite: http://vinhomestranduyhungi.blogspot.com.Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại Vinhomes Trần Duy Hưng vui lòng liên hệ trực tiếp với ban phụ trách dự án chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chọn mua được căn hộ đẹp và ưng ý nhất.

Phụ Trách Kinh Doanh 1: Mr: Hoàng-0934 666 418

Phụ Trách Kinh Doanh 2: Ms: Huyền-0967 069 968

0 nhận xét :

Đăng nhận xét